Martes, Marso 13, 2012

See you soon PAPA happy trip :|

Kelan lang kakarating lang ni papa dito sa Philippines ngayon eto at aalis nanaman siya nakakalungkot man pero kailangan kasi para samen naman lahat to matagal ng nagaabroad si wala pa kami sa mundong ito akala ko sanay na si papa umalis ng hindi nalulungkot pero hindi pala ganun at ganun padin ang pakiramdam lalo na at nalalayo ka sa mga taong mahal mo. 

kahapon tinanung ko si papa kung sasama ba kami paghatud saknaya ang sabi niya kayo? Pero Wag nalang cguro malulungkot lang ako eh yan ang sabi ni papa wala akong naisagot biglang sabi ng bunso kong kapatid na papa mas matagal tayong magkakasama kung sasama kami (HAHAH NAKAKAIYAK MAN SABIHIN PERO NAIIYAK AKO HABANG TINATYPE KO ITO) akala ko sanay nadin ako dahil sa lagi nalang nagiibang bansa si papa pero hindi pala nakakaiyak din pala :'(

Nung hinatid na namen si papa kanina lumakas pa yung ulan at ang traffic dahil dun nakasama namen si papa ng  matagal-tagal ^^ si papa nagdadrive ng kotse paguwi naman si tito let. Nakarating na kami sa airport at nagkiss kay papa para magbabye hindi ako naiyak nun kasi sabi ko sa isip ko ching 9 months lang yan YAKANG YAKA YAN NI PAPA nakaya ko namang hindi umiyak. Nang kinamusta ako ng bes ko at ang kanyang gf tinanung kung umiyak daw ba ako HAHAHA sabi ko "HINDI NUH" NALUNGKOT LANG di naman maiiwasan yun eh ng nakarating akong school pagkakita nila saken ang bungad na bungad eh UMIYAK KA ? hahaha eto na oh habang nagtatype ako umiiyak ako ;)) 

LALO NA NUNG NABASA KO ITO 


mamimiss ko si papa lagi nanaman akong walang kasama sa bahay tuwing umaga 
SEE YOU SOON PAPA TAKE CARE I LOVE YOU <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento