Sabado, Marso 3, 2012

WORKOUT........

Ang hirap nga namang magpapayat pero ang dali magpataba ahy is dat so? sa kadahilanang sobrang sarap kasi kumain minsan hindi ko din mapigilan eh pero pag kakain ako alam kong hindi sobra at hindi kulang ang kinakain ko kumbaga sakto lang simula nung nagpapayat ako hindi nako kumakain ng "KANINA" sabi nila buti kinaya ko? once na nasanay kana sa ginagawa mo kaya mo na db ? :)) pero sa totou lang ang hirap magpapayat simula nung bata ako mataba ako pero naisipan ko ding hindi dapat habang nabubuhay ako ganito nalang kaya binago ko ang sarile ko simula sa katawan hangang sa itsura ako kasi yung tipong laitin dati tas ang sabi ko pa sa sarile ko hindi ko sila papansinin (yung mga tumutukso saken) pag ako pumayat tipong ganun pero hindi totou yan hangang salita lang ako ayun mabait kasi ako LOL



habang nagwoworkout ako ng 10:00pm 11 na ata ako natapos ginaya ko kasi si Ms. say pero siya kahit kain ng kain dipadin tumataba ang hirap ng mga ginagawa niya PRAMIS pero kakayanin ^^

ngayong umaga kinakain ko maling walang rice sanay na eh hehehe okay nako sa ganitong katawan pero gusto ko lumiit pa braso ko ang tiyan ko eh :)) tas tumagkad pa HAHAHA hindi ako gahaman sa height hehehe hinintay ko ung taho na lagi kong binibilan pero walang dumaan :| nagccrave ako sa taho ni manong hangang sa ginawa ko nalang yung LONG WIDE PALDA KO since na hindi ko nasusuot ginawa kong LONG WIDE PANTS ako mismo gumawa
*ginupit ko sa gitna cempre kailangan pantay
*kailangan ng sinulid na kakulay palda den karayon :)
*and ayun tatahiin mo siya
and DONE :)) here are some picture's
eto yung palda pa siya :)

 after an hour natapos ko na sia :))
kakabili ko palang nitong palda na to and hindi ko nga sia nasusuot nabili ko sia sa robinson's ang tatak nia NEVER BEEN KISSED :)) teen shirt's and everything bago palang siya nung nakita ko and it cost P.380 dalawa binili ko yung isa naman gagawin ko ding ganito ipopost ko soon dark blue naman siya :))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento