Sabado, Mayo 12, 2012

ECO.....eco park :D

So nagkayayaan pumunta ng ECO PARK para mainterview ako ng mga kaibigan ko for their project sa english nagising ako ng maaga 7cempre para saken maaga na yan yun nga AKO ANG LATE samen hahaha eh kasi diko alam kung bakit ako late kasi mabagal ako pa VIP kasi ako JOKE matagal lang talaga biyahe hehe ayun nga andun sa sila lahat sa sm north dun kasi antayan namen tapos nagulat ako ako nalang pala inaantay nila hehe sorry friends ugali ko na yan kilala niyo naman ako eh hehe nag "UV" kami papuntang ECO PARK and its my first time to go there pagkadating namen cempre namangha ako sa nakita ko ang ganda eh 

ang ganda pala jan grabe un nga lang ang gara kasi ng suot ko leggings tapos polo shirt eh dapat pala jan rubber hahahaha sa sususnod promise :D

Sila ang mga munti kong friends :) Angelli,Azie,Chua,Kristian
Angelli,Miku,Crizzaang gf ni Miku,Azie,Kristian,Chua


Angelli,Azie,ME,Paurillo

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento