Huwebes, Mayo 10, 2012

Infinity and Beyond

Ang tunay na KAIBIGAN ay ito 

Minsan talaga kahit anung gawin pangyayare hinding hindi kami maghihiwalay STRONG KAME EH :) kahit may nawala sameng isa okay lang samen yun alam ko at ramdam kong hindi siya magtatagal samen eh RAMDAM ko naman talaga yun at totou nga nawala siya dina siya belong galing manlinglang eh GAWAIN ATA ge sorry for the words pero kahit hindi mo samen ginawa yun sobrang apektado kami as in SOBRA PO sorry hindi ko na talaga siya mapapatawada sa ginawa niya kahit anung explanation pa yan nuh ang tiwala pag nawala ang HIRAP HIRAP ng ibalik nu db po? :). tinangal ko siya sa picture nato kasi ang gara naman ng pose niya eh picture nga eh siya lang as in naiiba hindi naman po ako maldita talaga eh pero ewan ko bahala na. Sooooo nagswimming kami nito sa North River Side pero sabi nila sa Nasugbu Batangas daw eh kaya cge sa Nasugbu nalang to HAHAHA eto pa yung ibang picturessssssssssss


NOOOOO i won't give up on US GOD knows I'm tough enough we've got a lot to learn GOD KNOWS we worth it <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento