Lunes, Abril 30, 2012

paulit-ulit dre?





Bakit may mga tao na magugulo utak? oo walang pakialamanan pero DUH panong hindi mapapansin eh nakakatuwa yung mga post na malulugkot tapos mamaya maya may ILOVE YOU na.

May kwento ako sorry sa mga matatamaan ha eh kasi paulit-ulit eh alam ko walang pakialamanan pero wala eh mahilig ako mangialam pasintabi nalang po ha. May mga magkarelation kasing paulit-ulit papalitan nila yung status nila na single tapos magpopost sila ng mga "</3" ng ganyan tapos ":,((((((((((" ganyan tapos mga kantang nakakalungkot tapos "namimiss ko na siya" tapos mamaya maya magugulat ka nalang in a relationship na sila bati na naks happy happy na tapos kinabukasan masaya na!!! ng biglang nagaway ulit single ulit relationship status TAPOS kinabukasan in a relationship ulit cguro mga 5 o more than 5 times silang ganyan YABANG yan ata yung forever na sinasabi eh kahit ilang beses silang magbreak eh sila padin? natatawa lang kasi ako sakanila dapat muna cguro pagusapan muna nila ng silang dalawa lang hindi yung pagkaaway single agad? ipopost agad sa profile nila ANO YUN TE? ANO YUN TE? pwede naman na sakanilang dalawa lang yun eh 

Pano naman yung mga umaasang may gusto sakanila? cempre pag nagsingle ANG SAYA NILA kasi may pagasa na tapos biglang mababasa nila na AYYYYYYY sila ulit :( SO SAD.

Pano din yung mga friends mo? ano iisipin nila laro-laro nalang relation niyo? yung mga nagpapayo sainyo? baka magsawa sila kakapayo sainyo? cguro sasabihin nila AY MAGKAKABALIKAN ULIT YAN KAYA HINDI KO NA BIBIGYAN NG PAYO and everything.

Sa relation hindi sinasama ang madaming tao para magkaayos kayo kayong dalawa lang pwedeng pwede na pagusapang mabuti hindi yung pagkaaway status agad? walang permanenteng desisyion? 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento