Lunes, Abril 16, 2012

what a nakakapagod na araw

04/16/2012 
Grabeng pagod nitong araw na ito Sobrang nakakapagod pero MASAYA :)
ako,charist,eloisa,shemeniah and my baby :)

baby palang may potential na maging model HAHAHA
  • Gumising ako ng 4:40 para magjogging nakauwi ako mg 7 somethin
  • 10am nagpunta ako ng UE para sa toga ng kapatid ko and sinamahan na si eloi
  • pumunta kami ng vcm ang nakakita ako ng earrings at bumili ako bagay kasi sa buhok ko :)
  • pumunta kami sa bahay ni eloisa dumalaw
  • pumunta sa bahay para tumambay
  • pumunta ulit sa bahay nila eloisa 
  • 7-8:30 nagstay kami kela eloisa nag pinoy henyo with tita sobrang saya HAHA ayaw pa kami pauwiin ng tita oneng sabi niya pag hindi ko nahulaan yung word sa pinoy henyo di kami uuwi kaya nagsikap ako at wellllllllllll nasagot ko hahahaha :))))
Hindi ko na alam kung anung oras nako nakauwi sa sobrang pagod paguwi ko humiga nako at nakatulog kasi grabe ang feeling pag pagod na pagod kana hindi na nga ako nakapaghilamos o nakapagpalit ng damit GRABE LANG. Nung andito kami sa bahay cemper PICTURE PICTURE and everything ^_^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento