Sabado, Abril 14, 2012

The hair is the richest ornament of women.

Nagpagupit ako kasi andame ko ng "SPILT ENDS" and kung dati ayokong ayoko ng nagpapagupit ngayon gustong gusto ko na ng maiksing buhok hindi ko alam kung bakit pero ang sarap sa pakiramdam ng bago design ng buhok mo eh. Hindi mo din alam kung yung gusto mong ipagupit eh babagay ba sa itsura mo sabi nga nila db "NASA NAGDADALA LANG YAN". Meron pa nga nagsasabi mas maganda ang mahaba ang buhok ewan ko ba kung totou yun :> 

SO eto ang buhok ko simula pagkabata ako.

bata palang ako nauso na saken yung bob cut :> ang ganda ng buhok ko dati ewan ko ba ngayon!

Naging ganito na eh :| kasi yung kasambahay namen may ipinahid sa buhok ko at dipa nakuntento pati sa mga kapatid ko pa.
Hangang sa naging ganito buhok ko nung elementary ako hangang sa wala nakong nagwa :|

hangang sa natuto akong magparelax/rebond alam ko nakksira pero no choice. Simula nung nag highschool ako nagpaparelax na ako. Tapos hindi pa ako nakuntento feeling ko kasi maganda saken yung kulot eh ayan nasubukan ko nading magpakulot tapos natukso pako ng teacher ko na ursula blah blah pero oks lamang yun tanggap ko nadin sa sarile ko eh :'> laki ako sa tukso eh.
Simula nung nag college ako hindi nako nagpaparebond tama na sguro yung ganito buhok ko AYOS NA :>.  
 paiksi na ng paiksi? hehehe dame ko na kasing spilt ends nasusunod naden buhok ko eh 
sabi nila para makapag moved on isa sa mga gawin mo magpagupit ka. HAHA sa tingen ko totou eh sarap sa pakiramdam pag bagong gupit eh ang gaan sa loob pati sa ULO :) 

Hangang sa humaba nanaman ang aking buhok sabi ng ate ko magpa bob cut na daw ako at dahil sa mabait ako at SUMMER NGAYON eto na 

TENEN :)


Nagtingen tingen muna ako sa google kung anung bagay and ang nagustuhan ko nun una eh yung katulad kay "YENG CONSTANTINO" ang ganda kasi ng buhok niya eh promise tapos nakita ko yung buhok nila paris hilton and many more ayun ang gadna din ng asymmetrical hair cut at sabi ko sa sarile ko eto nalang bahala na kung hindi bumagay sa buhok ko ako naman eh hindi naman sila HAHAHA and eto ang kinalabasan :))))

CONTENTO NAKO SA BUHOK KO EH  

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento