Sabado, Abril 21, 2012

Sauna (feeler)

Grabe sobrang init ngayona araw. Ang grabe ng init nakakapatay GE O.A na ako pag ganun HAHAHA well ang sarap ng feeling na sobra sobra lumalabas na pawis sa katawan mo yung parang nasa sauna ka AY GRABE SARAP NG FEELING. Pumunta ako ng 3rd floor ng bahay namen para magtiklop pagtapos ko magtiklop pumasok ako ng sala sa 3rd floor ay grabe ang init para kang nag sauna HAHAHA edi ano pang ginawa ko cempre dun ko na isinagawa ang pag push ups ko at yung exercise ko para sa butt HAHA grabe basang basa yung sando ko haha andame kong fats cguro na nawala :)

Ang ganda ng lashes ko dito nu ? :D walang mascara yan it's natural eh :P

Why so haba ng leeg :< ang pawis ko 

karamihan dipa ako nakikita ng walang contacts hir walang contacts, walang pulbo, at walang lip tint hindi ko masabing make up kasi hindi ako nag mamake up di bagay saken nag gaganun eh :|

1 komento:

  1. Saunas are incredible. Agree with you. Good for body and soul.     saunajournal.com

    TumugonBurahin