Biyernes, Pebrero 17, 2012

Happy Birthday ta oneng :*

HAPPY BIRTHDAY TITA ONENG

February,15,2012 birthday ng mama ng kaibigan ko na si eloisa :) sobrang ang saya ng Birthday ni tita andaming handa at ang sarap lalo na yung pandan na may gulaman at sago GRABE LANG <3  tapos may baloons pa pero ako ayoko talaga ng ganun kasi takot ako sa lobo lalo na pag pumutok masakit eto yung dinesign ko/namen para kay tita oneng 

ayun oh kami naglagay nun hehe ung mga baloons at cempre sa mga kailangan tumulong din kami :) para naman kahit papano hindi kami naging pabigat and ayun nga andaming tao dun grabe lang ^_^ andaming bisita pero ako ang ginawa ko lang ay ang alagaan si elysse my baby love :)


 Oh ano? ang cute ng baby ko db? cempre mana saken yan :)) wala ng ibang pinagmanahan :)) i love you my baby elysse <3 ANTABA NU? :)

eto at nagpicture picture kami ng nakaalis na yung mga bisita ni tita oneng at take note may photo boot din si tita XD





Sobrang saya namen palagi pag magkakasama kaming lahat <3 kahit hindi kami buo ng araw na yan okay lang kasi hindi pa naman huli ang araw na ito para hindi kami mabuo andame pang araw para mabuo ang barkada namen :)) 



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento