Biyernes, Pebrero 17, 2012

My Surprise 18 BIRTHDAY :)

Grabe lang 18 na ako hehe and thank you sa mga friends ko kasi anjan sila para maghanda at magayos ng birthday ko :) nung una akala ko hindi ako magbibirthday kasi sabi ni papa walang pera pero okay lang saken yun kasi alam ko namang babawi si papa eh natapat lang talaga yung birthday ko ng gipit na kami pero yun pala ay isang akala lang kinantahan ako ni papa habang magkachat kami at ang sabi ni papa dito nalang kami sa bahay mag party sabi ko "WAG NA PA AYOKO DITO" sabi niya edi saan? hindi ako kumibo at kinabukasan eh Special Day ko na =) pagdating ko sa school late na ako sa upuan ko may sumalubong saken na isang papel na ang nakasulat eh HAPPY BIRTHDAY JOVY iyun ay habang nakangiti ang aking mga kaibigan ^_^ unang subject palang pero ang saya saya ko na ^^ kasi anjan yung mga kaibigan ko.


Nakalipas ang 3 oras eh 2nd subject na namen ^_^ ng biglang sinabe ng kaibigan ko na "SER DIMO BABATIIN SI BUENA BIRTHDAY NIYA 18 BIRTHDAY" hahaha edi ayun na nga at kinantahan pako feel na feel ko talaga birthday ko that day.


eto yung banner na maliit :) pagkatapos ng party nagsulat sila ng letter saken :))

this is the one na yung mas malake :) grabe lang diko akalain na malaki pala pinagawa nila

Nung dumating na yung araw na pinakahihintay ko yun yung February,11,2012 excited nako etong araw na ito kasi may surprise saken yung mga kaibigan ko at OO meron isang handaan na may tarpulin na pinagawa nila pinagambagan para mapagawa ito <3 tapos parang childrens party yung birthday ko kasi superman yung banner meron ding hats and bandiritas grabe sila lang ang nagasikaso niyan ayaw nila may gawin ako kasi its my day daw SOBRANG SWERTE KO TALAGA NA MAGKARON NG KAIBIGANG KATULAD NILA <3




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento