Biyernes, Pebrero 17, 2012

Why is that sobrang hirap magpapayat -_-

Grabe ang hirap magpapayat ha >.< andaming gustong pumayat ngayon kasi cempre habnag nagdadalaga ka nacoconscious kana sa katawan mo db? pano ba naamaan kasi hindi tataba eh ang sarap kaya ng mga pagkain  haha pero kung tutuusin bawal talaga ang sobra eh edi kung bawal ang sobra bawal din magmahal ng sobra? DB ? haha ay ewan 6:00am hinatid ko kapatid ko sa school napahatid pa eh nu 4th year na yun pero oks lang mas gusto ko naman yun eh pagkauwi nagtangal ng sinampay nagkarga ng tubig tapos nagexercise hangang ngayon hindi pako tapos mag exercise ang sarap pagpawisan HEHE ayoko na kasi bumalik yung dati kong katawan mas okay na cguro ako ngayon eto yung itsura ko dati ko :DD 

eto yung grade 6 ako hehe mukha akong lalake nu? wala pa akong pakealam sa mga panahon na yan sa katawan ko pero may crush na ako nian :)) at alam kong hindi naman ako crush nun di na ako umasa :)

 
eto 1st year college na ako nito :)

eto 3rd year yung katabi ko yan yung bestfriend ko na parang sister ko na din kaso malayo siya samen eh nasa Australia na siya MISS NA NGA NAMEN TO EH :|

Yung mga panahon na yan eh isang araw nga kami ng pinsan ko umalis kasama ate ko ata tapos alam niyo yung feeling na sila tinitignan ng tao pag naglalakad pero ako wala balewala sabi ko sa sarile ko mararamdaman ko din yan pero akala ko maganda ang pakiramdam ng ganun hindi pala :| mas maganda yung walang pakealam yung mga tao sayo kahit anung suot mo oh kahit gaano kapa kaganda.

ETO YUNG MGA PICTURE KO NGAYON !



eto na yung mga present picture's ko =) alam ko nagbago yung size ko pero yung ugali ko hinding hindi magbabago kahit kelan 

Mary Jovy Anne V. Buenaobra :)


  

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento